Tại sao nên sử dụng sơn chống thấm APT cho công trình của bạn?

Đăng bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HÓA CHẤT XÂY DỰNG APT vào lúc 27.04.2024

Sàn bê tông, mái và tường đứng là những khu vực dễ bị ảnh hưởng bởi tác động của nước. Sau thời gian dài tiếp xúc với nước, bề mặt sàn, tường dễ bị rạn nứt, thấm dột, hư hỏng… Vì vậy, việc lựa chọn một sản phẩm sơn chống thấm phù hợp để bảo vệ cho bề mặt sàn, tường rất quan trọng. APT đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm sơn chống thấm giúp giải quyết những vấn đề trên mà khách hàng dễ gặp phải. Trong bài viết này, APT sẽ cùng bạn tìm hiểu tại sao nên sử dụng sơn chống thấm APT cho công trình của mình.

Khái quát về sơn chống thấm APT

KERACRETE ADF200 với thành phần là màng chống thấm Polyurethane gốc nước 1 thành phần, mang lại khả năng chống thấm tuyệt vời cho bề mặt bê tông, mái và tường đứng. Sau khi đông cứng, sơn sẽ tạo thành lớp màng thấm dẻo, chắc bền và không bị giòn khi tiếp xúc với tia UV.

KERACRETE ADF200 được ứng dụng tại các khu vực tiếp xúc nhiều với nước và độ ẩm như trần mái, sân thượng, tường ngoài nhà, sân phơi, các bể chứa nước, bể bơi, bể cứu hỏa, công trình giao thông, thủy lợi, thủy điện…

Tại sao nên sử dụng sơn chống thấm APT KERACRETE ADF200?

+ Khả năng chống rạn nứt, chống thấm nước liên tục: Trên bề mặt bê tông và tường đứng thường có những vết nứt, khe hở khiến nước dễ dàng xâm nhập vào bên trong. Qua thời gian dài tiếp xúc với nước, bê tông và tường dễ gặp hiện tượng thấm nước, dẫn đến bong tróc, rạn nứt bề mặt. KERACRETE ADF200 cung cấp lớp phủ chống thấm sẽ giúp ngăn chặn nước thâm nhập vào bên trong cấu kiện công trình, chống rạn nứt và bong tróc hiệu quả.

+ Kháng lại tia UV và sự tấn công của hóa chất: Những khu vực tiếp xúc nhiều với nước và hơi ẩm phần lớn là khu vực ngoài trời, vì vậy, việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ khiến các khu vực sàn và tường dễ bị ảnh hưởng bởi tia UV. KERACRETE ADF200 với khả năng kháng tia UV tốt sẽ trở thành biện pháp tối ưu cho bạn khi gặp phải tình trạng này.

+ Tạo sự kết dính tốt, khả năng đàn hồi cao: KERACRETE ADF200 tạo sự kết dính tốt đối với bề mặt thi công như sàn, tường đứng và mái. Điều này giúp bề mặt không dễ bị bong tróc bởi tác động từ nước, tiết kiệm chi phí sửa chữa.

+ Tạo sự chắc chắn cho cấu trúc của vật liệu: Như đã nói ở trên, KERACRETE ADF200 với khả năng chống thấm, ngăn chặn sự thâm nhập của nước vào bên trong cấu trúc của vật liệu, góp phần tạo sự chắc chắn cho toàn bộ cấu kiện công trình.

+ Thi công dễ dàng, tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng: Sản phẩm là sơn Polyurethane gốc nước 1 thành phần nên tạo sự dễ dàng trong quá trình trộn vật liệu và thi công. Màng sơn bảo vệ bề mặt bê tông, tường đứng trước sự tấn công của các tác nhân như nước, ánh nắng mặt trời, hóa chất nên góp phần tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cho khách hàng.

Địa chỉ mua sơn chống thấm APT uy tín, giá tốt

Sơn chống thấm ngày càng trở nên phổ biến đối với cả công nghiệp và dân dụng bới những ưu điểm nội trội của dòng sơn này. APT là đơn vị sản xuất trực tiếp sơn chống thấm KERACRETE ADF200, vì vậy, chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm ổn định. Khi mua hàng tại APT, bạn sẽ nhận được:

  • Mua hàng chính hãng với giá cạnh tranh.
  • Hỗ trợ tìm đơn vị thi công uy tín với giá tốt.
  • Hỗ trợ kỹ thuật kịp thời ngay tại khu công nghiệp.
Để nhận được tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia của APT, bạn vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0981 219 116!
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

APT Company
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn